Mori coffee là một thương hiệu cà phê đặc sản Việt Nam được mở ở TP. Hồ Chí Minh vào năm 2018 cho đến hiện nay bởi bà Trần Thị Bích Ngọc. Bắt nguồn từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê với cà phê, thương hiệu Mori Coffee ra đời với khát vọng giữ gìn, nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại.
Sứ mệnh: Đạt được ngôi vị quán quân về khẩu vị cà phê Việt Nam nói riêng và và thế giới nói chung.
Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu cà phê đặc sản yêu thích nhất Việt Nam và tự hào chia sẻ với thế giới.
Mục tiêu của Mori : Là dẫn đầu ngành bán lẻ cà phê .
Trần Thị Bích Ngọc
Our Story
Coffee is the best part of life
Cuộc sống ngày càng bon chen và vất vả. Con người chạy theo thời gian để hoàn thành công việc, dự án và hay cả để giành giật lại sự sống của mình. Đã có lúc nào bạn cho phép mình hãy ngồi một nơi thật vắng vẻ,ngồi ngắm nhìn đường phố đi lại như thế nào và đợi cho ly cà phê đang đầy lên hay không. Ngồi và nhâm nhi ly cà phê Mori phải thật thư giãn, thong thả chứ không thể vội vã như ngày thường làm việc được.
Tuy khởi đầu gặp khó khăn nhưng vào đầu năm 2019, Mori đã cố gắng tạo nên tên tuổi của mình về những hạt cà phê chất lượng và đạt đươc giải thưởng trong lần thi đặc sản Việt Nam.
Năm 2020, Covid 19 tràn lang nhưng Mori Coffee vẫn tăng doanh thu và giữ vững phong độ của mình. Vượt xa đối thủ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.
Năm 2021, Mori đã đạt giải nhì của cuộc thi cà phê đặc sản Việt Nam. Qua đó, Mori Coffee đã khẳng định vị thế của mình trước các đối thủ có tiềm năng về hạt Robusta.
Vào giữa tháng năm 2022, Greenbean Mori Farm Coffee được chọn cùng 96B là top 6 trong 120 hồ sơ về sơ chế cà phê của Coffee Quality Institute và đó là thành quả lớn của Mori.
Mori đã phấn đấu 5 năm đạt danh hiệu đặc sản cà phê Việt Nam. Nhờ đó, Mori đang cố gắng mở thêm các chi nhánh mới để phục vụ khách hàng dễ dàng hơn và những hạt mới hơn.